Tin tức
28-10-2020
Đăng kỳ tài khoản
19-04-2019
cách đổi quốc gia Google Play Store
12-04-2019
Hướng dẫn thẻ Game quốc tế
12-04-2019
Hướng dẫn cách đổi địa chỉ của iTune Account - Apple ID hệ USA qua bang miễn thuế
22-03-2019
Cách gọi điện từ Đài Loan về Việt Nam rẻ nhất
cách đổi quốc gia Google Play Store
Ngày đăng: 19-04-2019 Lượt xem: 6462

Thân chào các bạn, trên Google Play Store có rất nhiều Apps & Games hiện không hỗ trợ quốc gia Việt Nam của chúng ta, dẫn đến rất nhiều bạn game thủ phải cài games và apps file apk từ những nguồn lạ trên mạng, rất mất an toàn, có thể bị dính mã độc. Vì vậy hôm nay Vietcoin Store sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi quốc gia Google Play Store trên điện thoại để tải Apps, games và dùng Google Play Gift Card hệ USA.

Để đổi quốc gia Google Play Store các bạn cần vào Google Play Store tìm các phần mềm VPN miễn phí, với từ khóa free VPN là các bạn có thể tìm được ngay hàng trăm phần mềm VPN miễn phí, hoặc cho dùng thử trong vài ngày, các bạn chọn VPN phù hợp.

Bạn xem Hướng dẫn chi tiết cách tạo Google Wallet US, cách nạp thẻ Google Play Gift Card để lấy Google Wallet Blance trên android đẻ nạp tiền game trên tại Android tại video hướng dẫn chi tiết dưới đây:

 

Nếu bạn nào thấy nạp tiền khó quá thì liên hệ OK259.vn để nhờ Phòng Kỹ Thuật  tư vấn nhé, liên hệ: +886 970 319 996  (add zalo, nt qua  bên mình sẽ tư vấn kĩ cho bạn).

 

 

 

1.jpg"

Ở đây OK259.vn dùng hotspot vpn làm ví dụ, vì nó phổ biến và ở VN mình dùng rất nhiều:

2.jpg"

 

Để đổi quốc gia Google Play Store các bạn cần chọn dải IP của quốc gia phù hợp trong VPN, vì hệ thống Google sẽ tự tải Store của quốc gia tương ứng với địa chỉ IP bạn truy câp, trong VPN bạn nhớ chọn cho chuẩn với quốc gia phù hợp nhé.

3.jpg"

Thường VPN sẽ có danh sách các quốc gia cho bạn chọn:

4.jpg"

Thường thì để Google Play Store USA là chuẩn nhất vì Store USA được cập nhật nhiều apps và game nhất và nhanh nhất, và lại có thể dùng thẻ Google Play Gift Card USA tha hồ nạp tiền mà không cần thẻ Visa Card, Master Card. Sau khi chọn quốc gia các bạn nhấn Connect để VPN tạo mạng riêng ảo, với địa chỉ IP là quốc gia đó.

Các bạn có thể test bằng cách vào website: www.ip2location.com để xem ip mình đang ở quốc gia nào.

Sau khi chuẩn đã chuyển đc ip qua quốc gia các bạn mong muốn cho Google Play Store thì các bạn vào phần CÀI ĐẶT --> QUẢN LÝ APPS --> tìm tới Google Play Store (hoặc CHPlay):

5_5.jpg"

Tiếp theo các bạn chọn phần dữ liệu như hình dưới

4_5_5.jpg"

 

Tiếp theo là Clear Cache & Data của Google Play Store như hình dưới:

6_6.jpg"

 

Để chắc ăn các bạn Clear Cache của Google Play Service luôn:

Vào phần Google Play Services -> vào Storage

7.jpg"

Tiếp theo Clear Cache của Google Play Service thôi:

8.jpg"

Sau khi Clear Cache và Data của Google Play Store và Google play services thì các bạn ra ngoài, kiểm tra lại xem VPN còn hoạt động ổn ko? Chuẩn đã chuyển được IP qua quốc gia mình mong muốn chưa? Nếu ok rồi thì các bạn chạy App Google Play Store lên, hệ thống sẽ hỏi muốn tải dữ liệu mới không? Bạn chọn có, cứ nhấn YES & OK hết là xong.

Có thể tải được các GAME ở quốc gia bạn mong muốn.

DEMO Vietcoin tải thành công game Yu-Gi-Oh! Duel Links hiện chỉ có trên Google Play Store USA và Japan.

9_9.jpg"